เมนูหลัก

20249259Individual Study
การศึกษารายบุคคล
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์09:00-11:50ARR-ArrARRC422W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
สำรองให้:นศ.บ. แขนงวิชาการสื่อสารตราสินค้า ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 42-0-2
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 59 นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารตราสินค้า)(สอบปลายภาค: take-home exam นิสิตโปรดติดต่อผู้สอนโดยตรง)
Course Description
ประเด็นหรือปัญหาทางการสื่อสารตราสินค้า; การแบ่งส่วนตลาดและการกำหนดเป้าหมาย การเจาะลึกจิตใจผู้บริโภค การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ กระบวนการสร้างและจัดการตราสินค้า กลยุทธ์และการใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดเพื่อสื่อสารตราสินค้า

Profoundly practice of learning and thinking or researching on topics, issues or problems in brand communication; market segmentation and targeting, consumer insight, brand positioning, branding and brand management process. Marketing communication strategies and tools used for brand communication, under the guidance and the approval of advisor

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29