เมนูหลัก

780433Marketing Strategy and Planning
กลยุทธ์และการวางแผนการตลาด
สังกัดโครงการจัดตั้งคณะพาณิชยศาสตร์และบริหารธุรกิจ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 สระแก้ว
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  81 พุธ13:00-16:00ARR-ArrARRC440W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์วิไลลักษณ์ คำลอย
สอบกลางภาค: Lecture : 1 ก.ย. 2564 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์วิไลลักษณ์ คำลอย
สอบปลายภาค: Lecture : 3 พ.ย. 2564 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์วิไลลักษณ์ คำลอย
หมายเหตุ: การจัดการ/4 ลงเฉพาะ กลุ่มวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
Course Description
ความหมาย ความสำคัญและบทบาทของกลยุทธ์การตลาดเพื่อการแข่งขันและการวางแผนการตลาด กระบวนการวางแผนการตลาด การพยากรณ์การขายและการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางธุรกิจทั้งภายในและภายนอก การกำหนดวัตถุประสงค์ การกำหนดกลยุทธ์การตลาด โปรแกรมการตลาด งบประมาณ การนำแผนการตลาดไปใช้

Meaning, importance and the role of marketing strategy for competition and marketing planning, marketing planning process, marketing and selling forcasts, internal and external business environment analysis, objective setting, marketing strategy determination, marketing program, budgeting, marketing planning implementation and evaluation and control including integration of marketing tasks and other business tasks

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29