เมนูหลัก

400424Learning Management Integration for Social Education, Religion and Culture I
บูรณาการการจัดการเรียนรู้สาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม 1
สังกัดคณะศึกษาศาสตร์, การจัดการเรียนรู้
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2558 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์08:00-11:50QS1-107QS1C40391W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ดร.ปานเพชร ร่มไทร
สอบกลางภาค: Lecture : 16 ต.ค. 2558 เวลา 08:00 - 10:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-107
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ดร.ปานเพชร ร่มไทร
สอบปลายภาค: Lecture : 18 ธ.ค. 2558 เวลา 08:00 - 10:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-107
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ดร.ปานเพชร ร่มไทร
หมายเหตุ: ศษ.สังคมศึกษา ปี 4
  02 อังคาร08:00-11:50ARR-ArrARRC110W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ดร.ปานเพชร ร่มไทร
สอบกลางภาค: Lecture : 13 ต.ค. 2558 เวลา 08:00 - 10:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ดร.ปานเพชร ร่มไทร
สอบปลายภาค: Lecture : 15 ธ.ค. 2558 เวลา 08:00 - 10:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ดร.ปานเพชร ร่มไทร
หมายเหตุ: ศษ. การสอนสังคมศึกษา ปี 4
Course Description
การพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้ระดับประถมศึกษา ด้วยการบูรณาการองค์ความรู้ทั้งหมด ทั้งหลักการและกระบวนการทัศน์หลักของสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม กับธรรมชาติสาระการเรียนรู้ตามหลักสูตรแกนกลางรูปแบบการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับผู้เรียน การจัดสภาพการณ์ที่เอื้อต่อการเรียนรู้ โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ การออกแบบการเรียนรู้ ที่มีพื้นฐานจากการศึกษาและแยกแยะผู้เรียนได้ตามความแตกต่างของผู้เรียน เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ การวัดและประเมินผลการพัฒนาหลักสูตรสาระเพิ่มเติมเน้นการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้และฝึกปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา และนำปัญหาที่ได้จากการปฏิบัติการสอนมาแก้ปัญหาโดยใช้กระบวนการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

Learning management skill development in primary school by integrating of content knowledge both of principles and paradigm of social education, religion and culture content with nature of its subject area content, learning models appropriate to the learners, organization of stimulating environment for the learners based on learner-oriented, learning design based on based on education and classification of learners according to their differences, technology for learning, preparation of learning plans, performance of teaching operation, learners’ performance evaluation and improvement, and application of research process for problem solving for improvement of learning process

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29