เมนูหลัก

276341Integrated Marketing Communication
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2560 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 จันทบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร09:00-11:50SM-101SPC27270W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มสาขาการตลาด ใหม่ 54 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 327-27-0
สอบกลางภาค: Lecture : 6 มี.ค. 2561 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร S ห้อง S-505
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
Lecture : อาจารย์กุลวดี เนื่องแสง
สอบปลายภาค: Lecture : 15 พ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร S ห้อง S-505
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มณีรัตน์ คูหาพิทักษ์ธรรม
หมายเหตุ: MK_58 การตลาด ปี 3
Course Description
ความหมายและความสำคัญของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด ปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการเลือกสื่อ กลยุทธ์ในการผสมผสานสื่อ หลักการและขั้นตอนการในการวางแผนการสื่อสารทางการตลาด การกำหนดงบประมาณ การประเมินผลการสื่อสาร การกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การตลาดอื่น จริยธรรมในการสื่อสารการตลาด

Meaning and importance of integrated marketing communication; promotion mix; factors to consider in choosing media; media mix strategy; principles and process in planning marketing communication; budget allowance; evaluating marketing communication; determining communication strategies that are consistent with other marketing strategies; ethics in marketing communication

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29