เมนูหลัก

405324Language Experiences and Literacy for Young Children
การจัดประสบการณ์ทางภาษาและการรู้หนังสือสำหรับเด็กปฐมวัย
สังกัดคณะศึกษาศาสตร์, หลักสูตรและการสอน
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2559 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์08:00-11:50ARR-ArrARRC30255W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.สุทธาภา โชติประดิษฐ์
สอบกลางภาค: Lecture : 3 ต.ค. 2559 เวลา 08:00 - 10:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.สุทธาภา โชติประดิษฐ์
สอบปลายภาค: Lecture : 28 พ.ย. 2559 เวลา 08:00 - 10:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.สุทธาภา โชติประดิษฐ์
หมายเหตุ: ศษ.ปฐมวัย (กลุ่ม 1) ปี 3
  02 จันทร์13:00-16:50ARR-ArrARRC301713W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.สุทธาภา โชติประดิษฐ์
สอบกลางภาค: Lecture : 3 ต.ค. 2559 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.สุทธาภา โชติประดิษฐ์
สอบปลายภาค: Lecture : 28 พ.ย. 2559 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.สุทธาภา โชติประดิษฐ์
หมายเหตุ: ศษ.ปฐมวัย (กลุ่ม 2) ปี 3
Course Description
หลักการ แนวคิด และทฤษฎีทีเกียวข้องกับภาษา ธรรมชาติการเรียนรู้ภาษา และพัฒนาการทาง ภาษาของเด็กปฐมวัย ภาษาแรกเริมและการรู้หนังสือขันต้นของเด็กปฐมวัย ปัจจัยทีเกียวข้องกับการเรียนรู้ ภาษา กระบวนการจัดประสบการณ์ทางภาษาเพือพัฒนาเด็กปฐมวัย บทบาทครูปฐมวัยและผู้เกียวข้องใน การส่งเสริมพัฒนาการทางภาษาของเด็กปฐมวัย แนวการจัดประสบการณ์ทีส่งเสริมพัฒนาการและการ เรียนรู้ภาษาระดับปฐมวัย การปฏิบัติจัดประสบการณ์ทางภาษาเพอื พัฒนาเด็กปฐมวัย งานวิจัยทีเกียวข้อง

Concepts, principles and theories related to language, natural language learning, and language development of young children. First language and basic literacy of young children. Factors associated with language learning. Processes of language experience for early childhood development. Teachers and teachers’ relevant roles in promoting language development of young children. Guidelines for experiences that promote development and learning languages in early childhood. The organization and planning of experiential learning in early childhood language development. Related research

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29