เมนูหลัก

202561Marketing Public Relations Strategy
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เชิงการตลาด
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 เสาร์09:00-12:00ARR-ArrARRC110W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิด บทบาท ความสำคัญของการประชาสัมพันธ์เชิงการตลาด การวางแผนเชิงกลยุทธ์ การใช้การประชาสัมพันธ์เชิงการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าตราสินค้า การประเมินผลและกรณีศึกษา

Concepts, roles and the importance of marketing public relations; Strategic Planning; The utilization of marketing public relations for brand equity; The effectiveness evaluation and case study

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29