เมนูหลัก

853233Fundamental of Advertising and Public Relations
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา, คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2559 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  03 จันทร์13:00-14:50FSS 1FSSC605010W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สราลี สนธิ์จันทร์
สอบกลางภาค: Lecture : 3 ต.ค. 2559 เวลา 08:00 - 10:00 อาคาร KB ห้อง KB-409
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สราลี สนธิ์จันทร์
สอบปลายภาค: Lecture : 28 พ.ย. 2559 เวลา 08:00 - 10:00 อาคาร KB ห้อง KB-409
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สราลี สนธิ์จันทร์
หมายเหตุ: รหัส 58 สื่อสาร
Course Description
ความหมาย แนวคิด ทฤษฎี หลักการ บทบาท หน้าที่และวิวัฒนาการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ กระบวนการประชาสัมพันธ์ ความสำคัญของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ที่มีต่อเศรษฐกิจ สังคมและการเมือง องค์ประกอบ เทคนิคและวิธีการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ การออกแบบสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ รวมทั้งการเผยแพร่ทางสื่อสิ่งพิมพ์และ สื่อมวลชนต่าง ๆ

Students will learn about definition, philosophy, theory, roles, and evolution of advertising and public relations; the importance of advertising and public relation for economy, society, and politics; components, techniques, and procedures of public relation; how to design an advertisement; how to broadcast through prints and other media

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29