เมนูหลัก

665201Principles of Marketing
หลักการตลาด
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:668411, 668411, 668411, 66841159, 66841159, 66841159, 758453
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2559 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พฤหัสบดี15:00-18:00BBS-203BBSC75714W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการการท่องเที่ยว) ปรังปรุง 54-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 2
บธ.บ. (การจัดการการโรงแรม) ปรับปรุง 53-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 2
45-41-4
30-30-0
สอบกลางภาค: Lecture : 4 ต.ค. 2559 เวลา 17:20 - 19:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-203
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 29 พ.ย. 2559 เวลา 17:20 - 19:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-203
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
Lecture : นายสรัล แก้วจินดา
หมายเหตุ: การท่องเที่ยว/การโรงแรม รหัส 58
  02 ศุกร์09:00-11:50LOG-106TLC94922W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์กร ลาวัง
สำรองให้:วท.บ. (การจัดการโลจิสติกส์) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2554 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 290-86-4
สอบกลางภาค: Lecture : 7 ต.ค. 2559 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-4002
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์กร ลาวัง
Lecture : นางสาวพรสิริ จำปาทอง
Lecture : นายธเนษฐ คงเมือง
สอบปลายภาค: Lecture : 2 ธ.ค. 2559 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-4002
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์กร ลาวัง
Lecture : นางสาวพรสิริ จำปาทอง
Lecture : นายธเนษฐ คงเมือง
หมายเหตุ: การจัดการโลจิสติกส์ รหัส 58
  03 อังคาร13:00-15:50LOG-101TLC1111065W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์กร ลาวัง
สำรองให้:วท.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมพาณิชยนาวี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2554 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 2111-106-5
สอบกลางภาค: Lecture : 4 ต.ค. 2559 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-4002
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์กร ลาวัง
Lecture : นางสาวอรปรียา สุนทรมหาลาภ
Lecture : นายธเนษฐ คงเมือง
สอบปลายภาค: Lecture : 29 พ.ย. 2559 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-4002
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์กร ลาวัง
Lecture : นางสาวอรปรียา สุนทรมหาลาภ
Lecture : นายธเนษฐ คงเมือง
หมายเหตุ: การจัดการอุตสาหกรรมพาณิชยนาวี รหัส 59
  04 พฤหัสบดี15:00-18:00BBS-203BBSC38362W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
สำรองให้:บธ.บ. (การเงิน) ปรับปรุง 53-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 238-36-2
สอบกลางภาค: Lecture : 4 ต.ค. 2559 เวลา 17:20 - 19:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-204
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 29 พ.ย. 2559 เวลา 17:20 - 19:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-204
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
Lecture : นางสาวรสรินทร์ ธงชัย
หมายเหตุ: การเงิน รหัส 58
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  901 อังคาร09:00-11:50LOG-102TLC70700W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์กร ลาวัง
สำรองให้:วท.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมพาณิชยนาวี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2554 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 266-65-1
สอบกลางภาค: Lecture : 4 ต.ค. 2559 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร TL ห้อง LOG-101
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 2 ธ.ค. 2559 เวลา 17:00 - 20:00 อาคาร TL ห้อง LOG-102
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์กร ลาวัง
Lecture : นายตุลาพล นิติเดชา
Lecture : นายจิรัฎฐ์กิตติ์ สุขีชล
หมายเหตุ: การจัดการอุตสาหกรรมพาณิชยนาวี รหัส 58
  2201 พุธ13:00-16:00BBS-204BBSC66606W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการการท่องเที่ยว) ปรับปรุง54-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 266-9-57
สอบกลางภาค: Lecture : 4 ต.ค. 2559 เวลา 17:20 - 19:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-208
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
M Lecture : ว่าที่ร้อยตรีหญิงสุภัคกาญจ์ แก้วแกมเกษ
สอบปลายภาค: Lecture : 29 พ.ย. 2559 เวลา 17:20 - 19:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-208
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
Lecture : ว่าที่ร้อยตรีหญิงสุภัคกาญจ์ แก้วแกมเกษ
หมายเหตุ: การท่องเที่ยว รหัส 58
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของการตลาดต่อธุรกิจ กระบวนการทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อ พฤติกรรมผู้ซื้อทางธุรกิจ การวิจัยตลาดและระบบสารสนเทศทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งทางการตลาด ประสมทางการตลาด - ผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด - การสร้างความสามารถทางการแข่งขัน การตลาดระดับโลก จริยธรรมทางการตลาด ความรับผิดชอบต่อสังคม

Meaning and importance of marketing to businesses. Process of marketing, marketing environment, consumer behavior, behavior of consumer decision making process, buyers’ behavior. Marketing research and marketing information system, market segmentation, target marketing and market positioning. Marketing mix - product, price, channel and promotion - creating a competitive advantage; global marketing and business ethics, social responsibility

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29