Course Description แนวคิดและทฤษฎีตราสินค้าในธุรกิจกีฬา กลยุทธ์การบริหารตราสินค้าให้มีคุณค่า การวัดมูลค่าตราสินค้าจากมุมมองของผู้บริโภค การวางตำแหน่งทางการตลาดของตราสินค้า การใช้เครื่องมือทางการตลาดในการสร้างตราสินค้า รวมถึงกลยุทธ์ในการบริหารจัดการตราสินค้าในแต่ละช่วงเวลา การสร้างตราสินค้าให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก การวิเคราะห์กรณีศึกษาต่าง ๆ การจัดการตราสินค้าในธุรกิจกีฬาอย่างมีจริยธรรม Concepts and brand theories in the sports business; Strategic brand management to be valuable Measuring brand value from a consumer's perspective; Brand positioning of the market; Using marketing tools to create a brand including brand management strategies in each period; Creating a brand that can compete in the world market; Analysis of various case studies; brand management in the sports business with ethics หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |