Course Description ทฤษฎี หลักการ การจัดการการเงิน การตลาด และสิทธิประโยชน์ทางการกีฬา การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดการกีฬา การบริหารส่วนประสมทางการตลาด การวิเคราะห์ แปลความหมายงบการเงิน การดำเนินการด้านสิทธิประโยชน์ทางการกีฬา การนำข้อมูลทางการเงินและการตลาดไปใช้ในการตัดสินใจในการบริหารจัดการองค์กรทางการกีฬา Theory; principle of sport finance; marketing and sponsorship management; analysis of sports marketing situation; managing the marketing mix; analysis and interpretation of financial statements; sport licensing; using marketing and finance report for management decision making หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |