Course Description แนวคิดเกี่ยวกับการตลาด แบรนด์ และหลักการเป็นผู้ประกอบการ การประเมินความเสี่ยง การสร้างโอกาสสำหรับธุรกิจใหม่ โมเดลธุรกิจ การคิดและการวางแผนแบบผู้ประกอบการ การพัฒนาธุรกิจ รูปแบบงานของผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล The concepts of marketing, brand, and entrepreneurship; risk assessment; creating new business opportunities; business models; thinking and planning as an entrepreneur; entrepreneurial venture development; entrepreneurial careers in a digital age หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |