Course Description แนวคิดและสภาพแวดล้อมขององค์กร การสร้างและรักษาชื่อเสียงขององค์กร การสื่อสารกับกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่เกี่ยวข้องกับองค์กร บทบาทหน้าที่และจริยธรรมของนักสื่อสารองค์กรตลอดจนแนวคิดด้านการสื่อสารองค์กรสมัยใหม่ Concepts and environment of organization, building and maintaining organization reputation, communicating with organizations stakeholders; roles duties and ethics of corporate communication, modern concept of corporate communication หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |