เมนูหลัก

27532359Customer Relationship Management
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 จันทบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ09:00-11:50ARR-ArrARRC26260W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์พลอยไพลิน ยอดคำ
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 328-26-2
สอบกลางภาค: Lecture : 8 ก.พ. 2565 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์พลอยไพลิน ยอดคำ
สอบปลายภาค: Lecture : 8 เม.ย. 2565 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์พลอยไพลิน ยอดคำ
หมายเหตุ: MK_62 กลุ่มการตลาด ปี 3shorturl.at/lwMSW
Course Description
แนวคิด บทบาท และความสำคัญของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ เทคโนโลยีที่ใช้ในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ วงจรชีวิตของลูกค้า กลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในด้านการตลาด ยอดขาย และการบริการ

Concept, roles and importance of customer relationship management (CRM); CRM technologies; customer life-cycle; CRM strategies in marketing, sales and services

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29