|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| บางแสน | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 01 | | จันทร์ | 10:00-11:50 | IF-5T05 | IF | C | 50 | 47 | 3 | W | | | | | | พุธ | 13:00-15:50 | IF-7T01 | IF | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประจักษ์ จิตเงินมะดัน | | | | สำรองให้: | ชั้นปี 3 | 45-43-2 | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 18 ม.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประจักษ์ จิตเงินมะดัน | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 15 มี.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์ | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประจักษ์ จิตเงินมะดัน | | | | หมายเหตุ: | เต็มความจุของห้องแล้ว ห้ามขยายที่นั่ง | |
| Course Description วิชาที่เน้นการพัฒนาโครงการเกมแบบทีม ทฤษฎีและการปฏิบัติในการพัฒนาเกมโดยผสมผสานความรู้ทางเทคนิค ความสวยงามน่าใช้งาน และ วัฒนธรรม รวมถึง วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ปัญญาประดิษฐ์ ฟิสิกส์ คอมพิวเตอร์กราฟิก เครือข่ายคอมพิวเตอร์ ศิลปะ การออกแบบ เสียงและดนตรี ความสมดุลย์ของเกม และประสบการณ์ของผู้เล่นเกม
A team project-based course in game development, the theory and practice of developing games from a blend of technical, aesthetic, and cultural perspectives, technical aspects including software engineering, artificial intelligence, game physics, computer graphics, and networking, aesthetic and cultural including art and modeling, sound and music, game balance, and player experience
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|