Course Description องค์ประกอบพื้นฐานของส่วนผสมการส่งเสริมการขายซึ่งรวมถึงการโฆษณา การเผยแพร่ ผู้แทนจำหน่าย และการส่งเสริมการขายเจากมุมมองต่าง ๆ การจัดการเครื่องมือการส่งเสริมการขายโดยรวมเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ในแผนการตลาด การสร้างแบรนด์โดยใช้กลยุทธ์ทางการสื่อสารการตลาด การสร้าง ส่ง และรับข้อความการทำงานของการสื่อสารการตลาด รวมไปถึงประสิทธิผลและการวัดผล The fundamental elements of the promotional mix including advertising, publicity, personal selling and sales promotion from an integrative perspective, managing these promotional tools to successfully execute a business' strategic plan, an overview of integrated marketing communications (IMC) and brand building; basic IMC strategies; creating, sending, and receiving brand messages; IMC functions; social, legal and ethical issues in IMC; international marketing communication; and effectiveness, measurement, and evaluations หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |