เมนูหลัก

66540359Marketing Strategy and Planning
กลยุทธ์และการวางแผนการตลาด
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ13:00-16:00ARR-เรียนออนไลน์ARRC1055W    
  พุธ13:00-16:00BBS-501BBSC      
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 4
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
5-5-0
5-0-5
สอบกลางภาค: Lecture : 8 ก.ย. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 3 พ.ย. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 60 (สอนออนไลน์ :Google classroom และตามอาจารย์นัด)
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 พุธ13:00-16:00ARR-เรียนออนไลน์ARRC35323W    
  พุธ13:00-16:00BBS-501BBSC      
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 4
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
33-32-1
3-0-3
สอบกลางภาค: Lecture : 8 ก.ย. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 3 พ.ย. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 60 (สอนออนไลน์ :Google classroom และตามอาจารย์นัด)
Course Description
ความหมาย ความสำคัญและบทบาทของกลยุทธ์การตลาดเพื่อการแข่งขันและการวางแผนการตลาด กระบวนการวางแผนการตลาด การพยากรณ์การขายและการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางธุรกิจทั้งภายในและภายนอก การกำหนดวัตถุประสงค์ การกำหนดกลยุทธ์การตลาด โปรแกรมการตลาด งบประมาณ การนำแผนการตลาดไปใช้

Meaning, importance and the role of marketing strategy for competition and marketing planning, marketing planning process, marketing and selling forcasts, internal and external business environment analysis, objective setting, marketing strategy determination, marketing program, budgeting, marketing planning implementation and evaluation and control including integration of marketing tasks and other business tasks

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29