Course Description ความหมายของสถานที่ท่องเที่ยว การวางแผน การจัดการ และพัฒนาการตลาดสำหรับสถานที่ท่องเที่ยว การสร้างกรอบแนวคิดสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความซับซ้อนและความหลากหลาย ซึ่งส่งผลต่อการแข่งขัน วิเคราะห์สถานที่ท่องเที่ยวที่ประสบความสำเร็จด้านการจัดการและการตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์และตราสินค้า และกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค The meaning of destinations relating to the planning, management and marketing development of destinations, a framework for understanding the complex and multifaceted factors that affect destinations competitiveness; analyzing the successful destinations and aspect of destination marketing and management, product development and branding and consumer decision processes หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |