เมนูหลัก

66551163Global Marketing Management
การจัดการการตลาดระดับโลก
สังกัดคณะบริหารธุรกิจ, คณะบริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 เสาร์09:00-12:00BBS-603BBSC453411W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารีรัตน์ ลีฬหะพันธุ์
อาจารย์ ดร.ธันยพร วิเชียรเกื้อ
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: F Lecture : 24 ต.ค. 3106 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เริ่มเรียนวันที่ 4 ก.ค. 63
Course Description
ความสำคัญของการจัดการการตลาดระดับโลก ระบบและแนวคิดการค้าระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมภายนอกทางการตลาดที่มีผลต่อการทำตลาดโลกและสถาบันสำคัญของตลาดระดับโลก โครงสร้าง และข้อมูลประชากรของตลาดโลก วัฒนธรรมและพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดระดับโลก วัฒนธรรมข้ามชาติ การเปรียบเทียบวัฒนธรรมระหว่างประเทศ กลยุทธ์การตลาดระดับโลกและแนวทางการเข้าสู่ตลาดโลก การจัดสายงานและการควบคุมกิจกรรมการตลาดระดับโลกโดยเน้นการศึกษาในมุมมองของทั้งประชาคมโลกและประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

Importance of global marketing management; system and concepts of global trading; global marketing external environment and important global marketing institutions, structure and data of world population; cultures and behaviors of global consumers, cross cultures, comparative cultures; global marketing strategy, global market entry; organizing and controlling of global marketing activities studied in both world perspectives and ASEAN Economic Community Perspectives

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29