Course Description แนวคิดและหลักการสื่อสารการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย ส่วนประสมทางการตลาด การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการสื่อสารการตลาด พฤติกรรมของผู้บริโภค การเลือกใช้เครื่องมือทางการสื่อสารการตลาด การวางแผนการสื่อสารการตลาดและการประเมินผล Concepts and principles of marketing communication; Market segmentation; target market selection; marketing mix; determining marketing communication objectives; consumer behavior; choosing marketing communication tools; marketing communication planning and evaluation หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |