|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| บางแสน | | ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 401 | | เสาร์ | 10:00-11:50 | QS1-406 | QS1 | C | 15 | 4 | 11 | W | | | | | | เสาร์ | 13:00-13:50 | QS1-507B | QS1 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | รองศาสตราจารย์ ดร.ศิรประภา พฤทธิกุล | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 12 ก.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-406 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | M Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.ศิรประภา พฤทธิกุล | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 7 พ.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-406 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.ศิรประภา พฤทธิกุล | | | | หมายเหตุ: | ป.โท สาขาการศึกษาปฐมวัย | |
| Course Description ทฤษฎีและรูปแบบการจัดการเรียนรู้ทางการศึกษาปฐมวัย การพัฒนานวัตกรรมทางการศึกษาปฐมวัยเพื่อการออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับความต้องการพื้นฐานของบริบทท้องถิ่น กลยุทธ์การสอนเพื่อการพัฒนาเด็กอย่างเป็นองค์รวม การพัฒนาผู้เรียนด้านการคิด ความคิดสร้างสรรค์และการแก้ปัญหา การบูรณาการการเรียนรู้แบบเรียนรวม การพัฒนาศูนย์การเรียนในสถานศึกษาปฐมวัย หลักการ แนวคิด แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดทำแผนการเรียนรู้ การจัดการเรียนรู้และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ การนำแผนการจัดการเรียนรู้ไปสู่การปฏิบัติให้เกิดผลจริง กลยุทธ์การจัดการชั้นเรียน การสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ และการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูกับผู้เรียนที่ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพผู้เรียน
Theories and early childhood education learning models, innovative development of early childhood education to design the lesson plan in consonance with the local context, instruction strategies for holistic child development, thinking, creativity and problem solving skill, integration of inclusive learning model, development of learning center of early childhood educational setting, principles, concepts and approaches for lesson plan development, learning management and learning environment management, a concrete and practical use of a lesson plan, classroom management strategies, creating learning atmosphere, and building interaction between teachers and students to enhance students capacity
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|