เมนูหลัก

66552360Modern Marketing Strategy for Tourism and Hospitality
กลยุทธ์การตลาดสมัยใหม่เพื่อการท่องเที่ยวและบริการ
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 อาทิตย์09:00-16:00BBS-201BBSC770W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช
อาจารย์ ดร.ธินิกานต์ สังข์สุวรรณ
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: F Lecture : 25 ต.ค. 3106 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-201
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เริ่มเรียนวันที่ 30 ส.ค. 63 ห้องสอน BBS103
Course Description
ความหมายของการตลาดระหว่างประเทศ ปัจจัยสภาพแวดล้อมและผลกระทบต่อ การวางแผนและดำเนินกิจกรรมการตลาดระหว่างประเทศ บทบาทขององค์กรการค้าระหว่างประเทศ ทฤษฎี การดำเนินการตลาดระหว่างประเทศ การพิจารณาโอกาสทางการตลาดระหว่างประเทศ การเข้าตลาด การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ การกำหนดราคา การเลือกและพัฒนา ช่องทางการจัดจำหน่าย การสื่อสารประชาสัมพันธ์สินค้าในตลาดระหว่างประเทศ และการพัฒนากลยุทธ์ เพื่อจัดการปัญหาในการดำเนินการตลาดในตลาดระหว่างประเทศ

Definitions of international marketing, environmental factors and their impacts on international marketing planning and operation, roles of internal trading organizations, international marketing theories, international marketing opportunity analysis, entry, product positioning, packaging design, pricing, selection and development of international distribution channel, marketing communication and international conflict management

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29