27532459 | Marketing Research | ||
การวิจัยการตลาด | |||
สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, - | ||
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | ||
สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | ||
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 | |||
รายชื่อ | (Require login before downloading) |
Course Description บทบาทและความสำคัญของการวิจัยการตลาด แหล่งข้อมูล ประเภทของงานวิจัยทางการตลาด กระบวนการวิจัยทางการตลาด การกำหนดปัญหาในการทำวิจัย การออกแบบงานวิจัย การสุ่มเลือกตัวอย่าง การกำหนดขนาดของตัวอย่าง วิธีการสำรวจข้อมูล การออกแบบแบบสอบถาม การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล การเขียนรายงาน การสรุปผล ข้อเสนอแนะ และการนำเสนอเพื่อการตัดสินใจทางการตลาด จริยธรรมในการทำวิจัยการตลาด Roles and importance of marketing research; sources of data; types of marketing research; marketing research process; research problem; research design, sampling methods, sample size calculation, survey methods; questionnaire design; data collection; data analysis; report writing, conclusions, recommendations and presentation for marketing decision; ethics in marketing research หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |