Course Description บทบาทของผลิตภัณฑ์และราคาในการบริหารการตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ทางการตลาดในแต่ละขั้นตอนของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตัดสินใจเกี่ยวกับส่วนประสมผลิตภัณฑ์ บทบาทของราคา วัตถุประสงค์ในการกำหนดราคา ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการกำหนดราคา กลยุทธ์และนโยบายราคา การกำหนดราคาในสถานการณ์ต่างๆ และการเปลี่ยนแปลงราคา The role of product and price in marketing management, market targeting, product positioning, marketing strategies in product life cycle, new product development, product management, decisions related to product mix strategy, the role of pricing, the objectives of pricing, factors influencing to pricing, pricing strategy and pricing policy, price set up in different situations and price changes หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |