|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| บางแสน | | ปริญญาโท เต็มเวลา | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 01 | | อาทิตย์ | 13:00-14:50 | QS1-305A | QS1 | C | 6 | 5 | 1 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติมา พันธ์พฤกษา | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 2 ก.พ. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-305A | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติมา พันธ์พฤกษา | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 22 มี.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-305A | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติมา พันธ์พฤกษา | | | | หมายเหตุ: | ป.โท การสอนวิทยาศาสตร์ ปี 1 | |
| Course Description หลักการ แนวคิดเกี่ยวกับการสื่อสารทางวิทยาศาสตร์ ภาษาไทย ภาษาต่างประเทศ และวัฒนธรรมไทยเพื่อการเป็นครูและพัฒนาวิชาชีพครูวิทยาศาสตร์ การใช้ทักษะการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียนภาษาไทยและภาษาต่างประเทศเพื่อการสื่อสารและสื่อความหมายทางวิทยาศาสตร์ การใช้ภาษาและวัฒนธรรมเพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างสันติ แนวคิด การออกแบบ การประยุกต์ และการประเมินสื่อ นวัตกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้และการสื่อสารสารสนเทศ การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้และการสื่อสารวิทยาศาสตร์
Principles, concepts of science communication, thai language, foreign language and thai culture for science teacher and teacher profession development, usage of Thai and foreign language skills: listening, speaking, reading and writing to convey correct science meaning, and the use of language and culture to live peacefully together in a society, concept, design, applies, and evaluation of innovative information technology for promote learning and communication, research and development of innovative information technology for promote learning and science communication.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|