เมนูหลัก

66531259Marketing Research
การวิจัยการตลาด
สังกัดคณะบริหารธุรกิจ, คณะบริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์09:00-12:00BBS-207BBSC1055W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 2
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
5-5-0
5-0-5
สอบกลางภาค: Lecture : 4 มี.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-501
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สอบปลายภาค: Lecture : 13 พ.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-501
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 60
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 จันทร์09:00-12:00BBS-207BBSC42420W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 2
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
35-33-2
7-7-0
สอบกลางภาค: Lecture : 4 มี.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-501
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สอบปลายภาค: Lecture : 13 พ.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-501
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 60
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของการวิจัยการตลาด กระบวนการวิจัยทางการตลาดปัญหาการวิจัยทางการตลาด การออกแบบการวิจัยและการเลือกวิธีวิจัยให้เหมาะสมกับสถานการณ์และทรัพยากร แหล่งข้อมูลและ ปัญหาความผิดพลาดของข้อมูล สเกลที่ใช้วัดทัศนคติ การออกแบบสร้าง ปรับปรุง และตรวจสอบเครื่องมือในการเก็บข้อมูล การเก็บตัวอย่าง การเก็บรวบรวมข้อมูลการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณและคุณภาพทางสถิติ การสรุปผลและการเสนอรายงาน เพื่อนำผลการวิจัยไปใช้กับกิจกรรมทางการตลาด และการตัดสินใจทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง จริยธรรมในการทำวิจัยตลาด

Meaning and importance of marketing research and marketing information system, marketing research process, research problems, marketing research design, appropriate marketing research methodology for several situations and resources, sources of data and problems of errors of data, attitudinal scales development, designing, creating, developing and checking of data collection methods, sampling, sampling methods, statistical quantitative and qualitative data analysis, research conclusion and research findings presentation for marketing activity benefits and continual marketing decision making

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29