เมนูหลัก

665403Marketing Strategy and Planning
กลยุทธ์และการวางแผนการตลาด
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์13:00-16:00BBS-606ABBSC40328W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
สำรองให้:บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง 53-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 4
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
40-32-8
12-0-12
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 7 พ.ค. 2562 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-105
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
Lecture : อาจารย์เสาวคนธ์ วงศ์ศุภชัยนิมิต
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 58
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 จันทร์09:00-12:00BBS-203BBSC65578W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
สำรองให้:บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง53-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 4
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
65-57-8
2-0-2
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 7 พ.ค. 2562 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-105
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
Lecture : นางสาวอภิญญา ศรีมหาพรหม
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 58
  2202 อังคาร13:00-16:00BBS-608ABBSC55541W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
สำรองให้:บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง53-ป.ตรี 4ปี พิเศษ(ธุรกิจค้าปลีก: ความร่วมมือเซ็นทรัลฯ) ชั้นปี 4
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
55-48-7
7-6-1
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 7 พ.ค. 2562 เวลา 10:20 - 12:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-105
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
Lecture : อาจารย์ปนิดา ทองบุญชม
หมายเหตุ: การตลาด (ธุรกิจค้าปลีก) รหัส 58
Course Description
ความหมาย ความสำคัญและบทบาทของกลยุทธ์การตลาดเพื่อการแข่งขันและการวางแผนการตลาด กระบวนการวางแผนการตลาด การพยากรณ์การขายและการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางธุรกิจทั้งภายในและภายนอก การกำหนดวัตถุประสงค์ การกำหนดกลยุทธ์การตลาด โปรแกรมการตลาด งบประมาณ การนำแผนการตลาดไปใช้

Meaning, importance and the role of marketing strategy for competition and marketing planning, marketing planning process, marketing and selling forcasts, internal and external business environment analysis, objective setting, marketing strategy determination, marketing program, budgeting, marketing planning implementation and evaluation and control including integration of marketing tasks and other business tasks.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29