เมนูหลัก

665481Seminar in Marketing
สัมมนาการตลาด
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร09:00-12:00BBS-601BBSC40328W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สำรองให้:บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง 53-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 4
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
40-32-8
12-0-12
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 13 พ.ค. 2562 เวลา 15:30 - 17:30 อาคาร BBS ห้อง BBS-502
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 58
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 จันทร์13:00-16:00BBS-601BBSC65641W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สำรองให้:บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง53-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 465-64-1
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 13 พ.ค. 2562 เวลา 15:30 - 17:30 อาคาร BBS ห้อง BBS-501
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 58
  2202 อังคาร09:00-12:00BBS-601BBSC55487W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สำรองให้:บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง53-ป.ตรี 4ปี พิเศษ(ธุรกิจค้าปลีก: ความร่วมมือเซ็นทรัลฯ) ชั้นปี 4
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
55-48-7
8-0-8
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 13 พ.ค. 2562 เวลา 15:30 - 17:30 อาคาร BBS ห้อง BBS-503
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: การตลาด (ธุรกิจค้าปลีก) รหัส 58
Course Description
การบูรณาการองค์ประกอบสำคัญทางการตลาด ปัญหาและประเด็นสำคัญของการจัดการด้านการตลาดในปัจจุบัน การใช้กรณีศึกษาเป็นตัวแบบในการศึกษาถึงสภาพของธุรกิจ ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการกำหนดกลยุทธ์การตลาด ปัญหาการตลาดในด้านต่าง ๆ ทั้งในอดีตและปัจจุบัน แนวความคิดในการแก้ไขปัญหา และอุปสรรคต่อการตัดสินใจ ทางการตลาด โอกาสและทางเลือกในการแก้ไขปัญหา การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อม ในการตัดสินใจ ตลอดจนการนำกลยุทธ์ทางการตลาดไปประยุกต์ใช้ในสภาพการณ์ต่างๆเพื่อเตรียมพร้อมกับการเป็นนักการตลาดในอนาคต โดยเน้นการทำงานเป็นกลุ่มเพื่อออกไปปฏิบัติงานจริง

Integration of important marketing components, present important marketing management issues and problems, employing case study as the main tool in studying business environment, factors influencing to marketing strategy determination, several past and present of marketing problems, concepts of problem solving and threats of marketing decision making, opportunity and alternatives in problem solving, environment analysis for decision making, employing and applying marketing strategy in several situations for preparing students to be marketer in the future by using teamwork concentratedly.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29