เมนูหลัก

956403Marketing Research
การวิจัยการตลาด
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร09:00-12:00IC-509ICC50644W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธิติยุติ เนื่องจำนงค์
สำรองให้:บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการตลาด (นานาชาติ) ปรับปรุง 54 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 450-6-44
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MKT 58
Course Description
ระเบียบวิธีวิจัย วิเคราะห์ข้อมูลซึ่งได้มาจากการทำวิจัย เพื่อพยากรณ์และควบคุมกิจกรรมทางการตลาด การตั้งปัญหาการวิจัย ขั้นตอนการทำวิจัย การเลือกใช้เครื่องมือ และแบบจำลอง เพื่อช่วยปรับปรุงการตัดสินใจทางการตลาด ศึกษาเทคนิคและความสำคัญของการระบุ และเลือกตลาดวิธีประเมินประโยชน์ของข้อมูลที่ได้จากการวิจัยต่อผู้จัดการการตลาด

Examines the application of research in gathering and analyzing arid information to forecast and control marketing activities. Problem formulation, procedures of research techniques, and application of tools and models to improve marketing decisions are covered in depth. Attention is given to techniques and criteria for identifying and selecting markets, and the usefulness of marketing research information to marketing managers is evaluated

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29