|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| บางแสน | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 01 | | พฤหัสบดี | 13:00-16:00 | IC-307 | IC | C | 1 | 1 | 0 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | A.Dr.LEE NORRIS MILLER | | | | สอบกลางภาค: | | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
| Course Description ประเด็นสำคัญของการตลาดเช่น การประเมินความต้องการของผู้บริโภค ส่วนแบ่งการตลาด เป้าหมายทางการตลาด และตำแหน่งของสินค้าในใจผู้บริโภค รูปแบบผลิตภัณฑ์ ตราสินค้า การตั้งราคา การโฆษณา รูปแบบการสำรวจ และจิตวิทยาผู้บริโภค การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ศึกษากรณีศึกษาต่าง ๆ และการสาธิตในชั้นเรียนสำหรับแต่ละประเด็น
A study of the major area in marketing, including the assessment of consumer needs, market segmentation, targeting and positioning, product design and branding, pricing, advertising, survey design, and consumer psychology. Topics also cover issues related to new product development. Lectures, case studies, and class demonstrations will be used in order to demonstrate each issue
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|