เมนูหลัก

956312Marketing Channel Management
การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายทางการตลาด
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ09:00-12:00IC-404ICC110W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภัสสริน ผลิตนนท์เกียรติ
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
กระบวนการกระจายสินค้าและโครงสร้างสถาบันในแบบที่เป็นส่วนย่อยของกลยุทธ์การตลาด โครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่าย การแบ่งประเภทและเก็บรักษาสินค้า กิจกรรมการส่งเสริม กลยุทธ์ การกระจายสินค้าเพื่อบรรลุเป้าหมายของช่องทางการจัดจำหน่าย มุมมองทางด้านรัฐบาล เศรษฐศาสตร์ และการแข่งขัน ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อช่องทางการจำหน่ายสินค้า

A study of the distribution processes and institutional structures as subsystems of marketing strategy. Topics focus on channel structure, product assortment considerations, promotional activities, and physical logistics necessary to achieve channel objectives. Governmental, economic, and competitive aspects affecting channel management are included

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29