เมนูหลัก

963406Global Marketing Communication
การติดต่อสื่อสารทางการตลาดในระดับสากล
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์13:00-16:00IC-210ICC50941W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์FEI LU
สำรองให้:ศศ.บ. กลุ่มวิชาการติดต่อสื่อสารเชิงธุรกิจ (นานาชาติ) ปรับปรุง 54 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 450-9-41
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: GB 58
Course Description
การผสมผสามการติดต่อสื่อสาร ทางการตลาดในระดับสากล แนวคิด หลักการ และวิธีการส่งเสริมการตลาดและการติดต่อสื่อสาร การวางแผนกลยุทธ์การใช้สื่อ ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการเลือกสื่อ การทดสอบสื่อ และการประเมินผล กลยุทธ์การติดต่อสื่อสารที่สอดคล้องกับกลยุทธ์การตลาด อื่น ๆ

Integrated approach in global marketing communication. Concepts, principles and methods of marketing promotion and communication. Topics cover planning, media strategy, factors influencing media selection, media mix strategy, media testing and evaluation, communication strategy that are consistent with other marketing strategies

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29