Course Description แนวคิด บทบาท ความสำคัญของการประชาสัมพันธ์เชิงการตลาด การวางแผนเชิงกลยุทธ์ การใช้การประชาสัมพันธ์เชิงการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าตราสินค้า การประเมินผลและกรณีศึกษา Concepts, roles and the importance of marketing public relations; Strategic Planning; The utilization of marketing public relations for brand equity; The effectiveness evaluation and case study หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |