เมนูหลัก

66120159Service Psychology
จิตวิทยาบริการ
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์09:00-12:00BBS-204BBSC604911W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์วรรณภา อุดมผล
อาจารย์วรภพ วิวัฒนวานิช
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มการจัดการโรงแรม ปรับ59-ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 2
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
60-49-11
11-0-11
สอบกลางภาค: Lecture : 6 ต.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-207
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์วรภพ วิวัฒนวานิช
Lecture : อาจารย์อรุณรุ่ง เอื้ออารีสุขสกุล
สอบปลายภาค: Lecture : 8 ธ.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-207
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์วรภพ วิวัฒนวานิช
Lecture : ดร.ปนัดดา จั่นเพชร
หมายเหตุ: การจัดการการโรงแรม รหัส 59
  02 พุธ13:00-16:00BBS-205BBSC60582W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์วรรณภา อุดมผล
อาจารย์วรภพ วิวัฒนวานิช
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มการจัดการการท่องเที่ยว ปรับ59-ตรี 4ปีปกติ ชั้นปี 2
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
60-57-3
3-1-2
สอบกลางภาค: Lecture : 6 ต.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-208
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์วรภพ วิวัฒนวานิช
Lecture : อาจารย์วรรณภา อุดมผล
สอบปลายภาค: Lecture : 8 ธ.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-208
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์วรภพ วิวัฒนวานิช
Lecture : อาจารย์วรรณภา อุดมผล
หมายเหตุ: การจัดการการท่องเที่ยว รหัส 59
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ แนวคิดทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ในการส่งมอบบริการ การพัฒนาบุคลิกภาพและความเป็นผู้นำ การสร้างแบบจำลอง การจัดทำมาตรฐานงานบริการ การกำหนดกลยุทธ์บริการ เทคนิคในการติดต่อสื่อสาร การสร้างมนุษยสัมพันธ์ ศิลปะในการพูดและการแสดงออก การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม

Meaning and significance of service psychology, applying psychology in delivery of service, leadership and personality development, service delivery model and service standard, service strategy, communication techniques, problem solving, cross cultural communication

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29