เมนูหลัก

665464Tourism Marketing
การตลาดการท่องเที่ยว
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร13:00-16:00BBS-203BBSC28280W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สำรองให้:บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง 53-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 4
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
25-25-0
2-2-0
สอบกลางภาค: Lecture : 3 ต.ค. 2560 เวลา 15:15 - 17:15 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
Lecture : ดร.สรศักดิ์ เทพสถิตย์ศิลป์
สอบปลายภาค: Lecture : 12 ธ.ค. 2560 เวลา 15:15 - 17:15 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 57 (วิชาแทนสหกิจศึกษา)
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 อังคาร13:00-16:00BBS-203BBSC50482W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สำรองให้:บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง53-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 4
บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง53-ป.ตรี 4ปี พิเศษ(ธุรกิจค้าปลีก: ความร่วมมือเซ็นทรัลฯ) ชั้นปี 4
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
39-39-0
5-5-0
5-4-1
สอบกลางภาค: Lecture : 3 ต.ค. 2560 เวลา 15:15 - 17:15 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สอบปลายภาค: Lecture : 12 ธ.ค. 2560 เวลา 15:15 - 17:15 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
หมายเหตุ: การตลาด /การตลาด (ค้าปลีก) รหัส 57 (วิชาแทนสหกิจศึกษา)
Course Description
พฤติกรรมและความต้องการของนักท่องเที่ยวและนำมากำหนดวัตถุประสงค์ การวางแผน องค์ประกอบของการตลาดการท่องเที่ยว การพยากรณ์ เทคนิคและกลยุทธ์ในการพัฒนาตลาดการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ศึกษาถึงปัญหาที่เกี่ยวข้องกับตลาดการท่องเที่ยว การควบคุม และการประเมินผลการตลาดการท่องเที่ยว

Studying tourist behaviors, needs and wants for determinating marketing objectives, planning, components of tourism marketing, forcasting, techniques and strategies in developing both local and international tourism markets, studying the problems related to tourism market and controlling and evaluating tourism marketing performance.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29