เมนูหลัก

665351Integrated Marketing Communication
การสื่อสารการตลาดแบบสมบูรณ์
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อาทิตย์12:00-15:00BBS-602BBSC40382W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์อภิญญา นาควิเชตร์
สำรองให้:บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง 53-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 3
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
35-32-3
8-6-2
สอบกลางภาค: Lecture : 8 ต.ค. 2560 เวลา 17:30 - 19:30 อาคาร BBS ห้อง BBS-203
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์อภิญญา นาควิเชตร์
Lecture : นางสาวนภิสรา ชาญวิบูลย์ศรี
สอบปลายภาค: Lecture : 10 ธ.ค. 2560 เวลา 17:30 - 19:30 อาคาร BBS ห้อง BBS-203
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์อภิญญา นาควิเชตร์
Lecture : นางสาวนภิสรา ชาญวิบูลย์ศรี
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 58
  02 อาทิตย์09:00-12:00BBS-206BBSC604515W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.ฑิฏิวุฒิ ศรีมานพ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการทรัพยากรมนุษย์) ปรับปรุง 53-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 3
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
60-38-22
22-7-15
สอบกลางภาค: Lecture : 8 ต.ค. 2560 เวลา 17:30 - 19:30 อาคาร BBS ห้อง BBS-205
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ฑิฏิวุฒิ ศรีมานพ
Lecture : นางสาวจันทิมา เกษมเจริญ
สอบปลายภาค: Lecture : 10 ธ.ค. 2560 เวลา 17:30 - 19:30 อาคาร BBS ห้อง BBS-205
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ฑิฏิวุฒิ ศรีมานพ
Lecture : นางสาวจันทิมา เกษมเจริญ
หมายเหตุ: การจัดการทรัพยากรมนุษย์ รหัส 58
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 ศุกร์13:00-16:00BBS-205BBSC69690W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
สำรองให้:บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง53-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 3
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
68-66-2
2-2-0
สอบกลางภาค: Lecture : 6 ต.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-105
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
M Lecture : อาจารย์เสาวคนธ์ วงศ์ศุภชัยนิมิต
สอบปลายภาค: Lecture : 8 ธ.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-105
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
Lecture : อาจารย์เสาวคนธ์ วงศ์ศุภชัยนิมิต
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 58
  2203 อาทิตย์13:00-16:00BBS-206BBSC684721W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.ฑิฏิวุฒิ ศรีมานพ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ธนภณ นิธิเชาวกุล
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการทรัพยากรมนุษย์) ปรับปรุง 53-ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 3
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
68-47-21
7-0-7
สอบกลางภาค: Lecture : 8 ต.ค. 2560 เวลา 17:30 - 19:30 อาคาร BBS ห้อง BBS-206
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : อาจารย์ ดร.ฑิฏิวุฒิ ศรีมานพ
M Lecture : อาจารย์พรพิมล คงวิวัฒนกุล
สอบปลายภาค: Lecture : 10 ธ.ค. 2560 เวลา 17:30 - 19:30 อาคาร BBS ห้อง BBS-206
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ฑิฏิวุฒิ ศรีมานพ
Lecture : นางเวสารัช จันทร์ใหม่
หมายเหตุ: การจัดการทรัพยากรมนุษย์ รหัส 58
  2204 พฤหัสบดี09:00-12:00BBS-606BBBSC56560W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ดิเรก ประทุมทอง
สำรองให้:บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง53-ป.ตรี 4ปี พิเศษ(ธุรกิจค้าปลีก: ความร่วมมือเซ็นทรัลฯ) ชั้นปี 3
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
55-50-5
5-5-0
สอบกลางภาค: Lecture : 6 ต.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-105
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : อาจารย์ดิเรก ประทุมทอง
M Lecture : อาจารย์พรชนก อจลบุญ
สอบปลายภาค: Lecture : 8 ธ.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-105
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ดิเรก ประทุมทอง
Lecture : อาจารย์พรชนก อจลบุญ
หมายเหตุ: การตลาด (ค้าปลีก) รหัส 58
Course Description
ความหมาย กระบวนการสื่อสารทางการตลาดแบบสมบูรณ์ ประโยชน์ของกาสื่อสารทางการตลาด การกำหนดงบประมาณสำหรับกิจกรรมทางการส่งเสริมการตลาด การโฆษณาและการเลือกสื่อสำหรับการโฆษณา การส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์ การขายโดยพนักงานขาย การวัดความมีประสิทธิผลของการส่งเสริมการตลาด ประเภทและบทบาทความสำคัญของเครื่องมือสื่อสารทางการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ แนวทางในการวางกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด โดยอาศัยการผสมผสานเครื่องมือสื่อสารทางการตลาด และกระบวนการสื่อสารทางการตลาด ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด จริยธรรมในการสื่อสารทางการตลาด

Meaning and process of integrated marketing communication, benefits of marketing communication, budgeting for marketing promotion activities including advertising and media selection, sales promotion, public relation and personal selling, measurement of marketing promotion effectiveness. Several types and important roles of marketing communication. Guidelines of marketing communication strategy planning by integrating several tools of marketing communication and the process of marketing communication, factors influencing to marketing communication planning, and ethics in marketing communication.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29