เมนูหลัก

665461Global Marketing
การตลาดระดับโลก
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์13:00-16:00BBS-207BBSC50473W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ดร.สรศักดิ์ เทพสถิตย์ศิลป์
สำรองให้:บธ.บ. (ธุรกิจระหว่างประเทศ) ปรับปรุง 54-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 3
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
50-44-6
6-3-3
สอบกลางภาค: Lecture : 2 ต.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-105
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ดร.สรศักดิ์ เทพสถิตย์ศิลป์
Lecture : อาจารย์กรวิภา เทียนภาสกร
สอบปลายภาค: Lecture : 4 ธ.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-105
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ดร.สรศักดิ์ เทพสถิตย์ศิลป์
Lecture : อาจารย์กรวิภา เทียนภาสกร
หมายเหตุ: ธุรกิจระหว่างประเทศ รหัส 58
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 จันทร์13:00-16:00BBS-207BBSC80782W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ดร.สรศักดิ์ เทพสถิตย์ศิลป์
สำรองให้:บธ.บ. (ธุรกิจระหว่างประเทศ) ปรับปรุง 54-ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 3
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
75-72-3
7-5-2
สอบกลางภาค: Lecture : 2 ต.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-105
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : ดร.สรศักดิ์ เทพสถิตย์ศิลป์
M Lecture : อาจารย์ชนานันท์ เดชาดิลก
สอบปลายภาค: Lecture : 4 ธ.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-105
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ดร.สรศักดิ์ เทพสถิตย์ศิลป์
Lecture : อาจารย์ชนานันท์ เดชาดิลก
หมายเหตุ: ธุรกิจระหว่างประเทศ รหัส 58
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของการจัดการการตลาดระดับโลก ระบบและแนวคิดการค้าระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมและสถาบันสำคัญของตลาดระดับโลก โครงสร้าง และข้อมูลประชากรของตลาดโลก วัฒนธรรมและพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดระดับโลก กลยุทธ์การตลาดระดับโลก การจัดสายงานและการควบคุมกิจกรรม การตลาดระดับโลก

Meaning and importance of global marketing management, system and concept of global trading, global external environment and important global marketing institutions, structure and data of world population, culture and behavior of global consumers, global marketing strategy, organizing and controlling of global marketing activities.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29