Course Description โครงสร้างโปรแกรมในภาษาเชิงวัตถุ การนำระเบียนและฟังก์ชันสร้างเป็นคลาส แนวคิดและการออกแบบเชิงวัตถุ การห่อหุ้มและการซ่อนสารสนเทศ ความแตกต่างระหว่างพฤติกรรมและการประยุกต์ คลาส และคลาสย่อย การรับทอด การกำหนดภาระเกินและการรับช่วงคุมแทน และภาวะพหุสัณฐาน การเขียนโปรแกรมจัดการข้อมูลในสตรีม การเขียนโปรแกรมเชิงเหตุการณ์เบื้องต้น Programming structures in object-oriented language, classes as a combination of record and functions, object-oriented design, encapsulation and information hiding, separation of behavior and implementation, classes and subclasses, Inheritance, overloading and overriding, and polymorphism, stream management programming, simple event-driven programming หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |