เมนูหลัก

20246659Brand Communication Campaign Planning
การวางแผนรณรงค์เพื่อสื่อสารตราสินค้า
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2566 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
การวิเคราะห์ตลาด การเจาะลึกจิตใจผู้บริโภค ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมผู้บริโภคกับตราสินค้า การวางตำแหน่งตราสินค้า การกำหนดกลยุทธ์ เครื่องมือ และวิธีการสื่อสารตราสินค้า การประเมินผลการรณรงค์เพื่อสื่อสารตราสินค้า

Market analysis, consumer insight, the relationship between consumer behavior and brands, brand positioning, brand strategies and tactics, campaign evaluation

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29