เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2566 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description การวิเคราะห์ตลาด การเจาะลึกจิตใจผู้บริโภค ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมผู้บริโภคกับตราสินค้า การวางตำแหน่งตราสินค้า การกำหนดกลยุทธ์ เครื่องมือ และวิธีการสื่อสารตราสินค้า การประเมินผลการรณรงค์เพื่อสื่อสารตราสินค้า
Market analysis, consumer insight, the relationship between consumer behavior and brands, brand positioning, brand strategies and tactics, campaign evaluation
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |