เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2566 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมาย แนวคิด องค์ประกอบและบทบาทของการบริหารจัดการชื่อเสียงในการสื่อสารการตลาดและการสื่อสารตราสินค้า ความสัมพันธ์ของการบริหารจัดการชื่อเสียงและภาพลักษณ์ การบริหารจัดการชื่อเสียงทั้งในภาวะปกติและภาวะวิกฤติ รวมถึงการวัดผลประเมินผลชื่อเสียงและภาพลักษณ์
Definition, concepts, elements and the role of reputation management in brand and marketing communication; relationships between reputation and image management; reputation management in normal times and crisis; the evaluation of reputation and image
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |