เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description บทบาท อิทธิพลของการสื่อสารตราสินค้าที่มีต่อสังคม วัฒนธรรมและเศรษฐกิจ จรรยาบรรณนักสื่อสาร จริยธรรม ความรับผิดชอบของนักสื่อสารที่ต้องมีต่อสังคม
Roles and effects of brand communication toward society, culture, and economy; communicators ethics and responsibilities for society
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |