เมนูหลัก

85323364Fundamentals of Advertising and Public Relations
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา, -
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2566 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ความหมาย แนวคิด ทฤษฎี หลักการ บทบาท หน้าที่ และวิวัฒนาการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ กระบวนการประชาสัมพันธ์ ความสำคัญของการโฆษณา และการประชาสัมพันธ์ที่มีต่อเศรษฐกิจ สังคมและการเมือง องค์ประกอบ เทคนิค และวิธีการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ การออกแบบสื่อโฆษณา และประชาสัมพันธ์ รวมทั้งการเผยแพร่ทางสื่อมวลชนต่าง ๆ รวมถึงสื่อใหม่

Definition, concept, theory, principle, roles, and evolution of advertising and public relations process; the importance of advertising and public relations for economy, society, and politics; components, techniques, and procedures of public relation; designing an advertisement; broadcasting through mass media and new media

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29