เมนูหลัก

20233264Strategic Media Planning
กลยุทธ์การวางแผนสื่อ
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2566 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ความสำคัญของการวางแผนสื่อ คุณลักษณะ ข้อดี ข้อจำกัดของสื่อแต่ละประเภททั้งสื่อออฟไลน์และสื่อออนไลน์ กระบวนการวางแผนสื่อ อันได้แก่ การวิเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง การกำหนดวัตถุประสงค์ การกำหนดกลยุทธ์ กลวิธี และการประเมินผล การวิจัย รวมถึงแนวโน้มของสื่อในอนาคต

The definitions of media planning; characteristic; strong point and limitation of each media, both offline and online; media planning process; data analysis; define objective; define strategy; define tactics; evaluation; research; media trends in the future

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29