เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมายและความสำคัญของการตลาดต่อธุรกิจ เศรษฐกิจและสังคม หน้าที่ทางการตลาด องค์ประกอบของตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด ขอบเขตประเภทของตลาดอุตสาหกรรม ลักษณะและวิธีการดำเนินงานของสถาบันธุรกิจ กลุ่มคนกลาง พฤติกรรมของลูกค้า จรรยาบรรณของนักการตลาดอุตสาหกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม
Definition and importance of marketing to businesses, the economy and the society, marketing functions, marketing strategies, industrial market scope, characteristics and operating of business institute, distributor, consumer behavior and responsibility and ethics of marketers
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |