เมนูหลัก

75513164Green Industrial of Marketing
การตลาดอุตสาหกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2566 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ความหมายและความสำคัญของการตลาดต่อธุรกิจ เศรษฐกิจและสังคม หน้าที่ทางการตลาด องค์ประกอบของตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด ขอบเขตประเภทของตลาดอุตสาหกรรม ลักษณะและวิธีการดำเนินงานของสถาบันธุรกิจ กลุ่มคนกลาง พฤติกรรมของลูกค้า จรรยาบรรณของนักการตลาดอุตสาหกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม

Definition and importance of marketing to businesses, the economy and the society, marketing functions, marketing strategies, industrial market scope, characteristics and operating of business institute, distributor, consumer behavior and responsibility and ethics of marketers

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29