เมนูหลัก

42432665Principles of Advertising and Public Relations for Corporate Communication
หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อการสื่อสารองค์กร
สังกัดคณะศึกษาศาสตร์, นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2566 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
หลักการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ องค์ประกอบและกระบวนการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ จิตวิทยาการสื่อสาร การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้รับสาร การสร้างแรงจูงใจโดยการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อการสื่อสารองค์กร การออกแบบและพัฒนาส

Principles of advertising and public relations; composition and process of advertising and public relations; communication psychology; analysis of recipient behavior; advertising and PR incentives; digital technology for advertising and pu

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29