เมนูหลัก

85536764Brand management in the sports business
การจัดการตราสินค้าในธุรกิจกีฬา
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา, -
หน่วยกิต2 (1-2-3)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2566 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
แนวคิดและทฤษฎีตราสินค้าในธุรกิจกีฬา กลยุทธ์การบริหารตราสินค้าให้มีคุณค่า การวัดมูลค่าตราสินค้าจากมุมมองของผู้บริโภค การวางตำแหน่งทางการตลาดของตราสินค้า การใช้เครื่องมือทางการตลาดในการสร้างตราสินค้า รวมถึงกลยุทธ์ในการบริหารจัดการตราสินค้าในแต่ละช่วงเวลา การสร้างตราสินค้าให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก การวิเคราะห์กรณีศึกษาต่าง ๆ การจัดการตราสินค้าในธุรกิจกีฬาอย่างมีจริยธรรม

Concepts and brand theories in the sports business; Strategic brand management to be valuable Measuring brand value from a consumer's perspective; Brand positioning of the market; Using marketing tools to create a brand including brand management strategies in each period; Creating a brand that can compete in the world market; Analysis of various case studies; brand management in the sports business with ethics

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29