เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมาย องค์ประกอบและประเภทของแบรนด์ ปัจจัยที่ส่งผลต่อการสื่อสารแบรนด์ เครื่องมือสื่อสารการตลาด การวางแผนสื่อสารแบรนด์ผ่านช่องทางต่างๆ การสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัล
Definition, elements, and types of brand; macro influences on brand communication; marketing communication tools; brand communication planning across multiple channels; brand building in a digital age
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |