เมนูหลัก

40523266Assessment Strategies of Young Children Development and Learning
กลยุทธ์การประเมินพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย
สังกัดคณะศึกษาศาสตร์, การจัดการเรียนรู้
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2565 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2565 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
หลักการ แนวคิด และแนวปฏิบัติในการประเมินพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย สถานะและแนวโน้มการวัดและการประเมินในการศึกษาปฐมวัย สิทธิและจรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับการประเมินในการศึกษาปฐมวัย วงจรและกลยุทธ์การประเมินตามสภาพจริง วิเคราะห์ประเด็นปัญหาด้านพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย สังเคราะห์องค์ความรู้เพื่อพัฒนาเครื่องมือสำหรับการประเมินพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย การวางแผน การสังเกตและการเก็บบันทึกหลักฐานอย่างเป็นระบบ การจัดระบบข้อมูล การแปลความและการนำผลการประเมินไปใช้ในการพัฒนาผู้เรียน พัฒนาการสอนและสถานศึกษา

Principles, concepts, and guidelines of early childhood development and learning progress assessment; current issues and trends of measurement and assessment in early childhood education; rights and ethical issues in regard to early childhood education assessment; cycle and strategies of authentic assessment; analysis of problem issues in young children learning and development; synthetic knowledges for develop the instrument for of young childhood development and learning assessment; planning, documentation, interpretation, and the use of assessment result to develop learners; instruction and educational setting

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29