เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2565 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description หลักการ แนวคิด และแนวปฏิบัติในการประเมินพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย สถานะและแนวโน้มการวัดและการประเมินในการศึกษาปฐมวัย สิทธิและจรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับการประเมินในการศึกษาปฐมวัย วงจรและกลยุทธ์การประเมินตามสภาพจริง วิเคราะห์ประเด็นปัญหาด้านพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย สังเคราะห์องค์ความรู้เพื่อพัฒนาเครื่องมือสำหรับการประเมินพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย การวางแผน การสังเกตและการเก็บบันทึกหลักฐานอย่างเป็นระบบ การจัดระบบข้อมูล การแปลความและการนำผลการประเมินไปใช้ในการพัฒนาผู้เรียน พัฒนาการสอนและสถานศึกษา
Principles, concepts, and guidelines of early childhood development and learning progress assessment; current issues and trends of measurement and assessment in early childhood education; rights and ethical issues in regard to early childhood education assessment; cycle and strategies of authentic assessment; analysis of problem issues in young children learning and development; synthetic knowledges for develop the instrument for of young childhood development and learning assessment; planning, documentation, interpretation, and the use of assessment result to develop learners; instruction and educational setting
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |