เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2565 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description กลยุทธ์และกระบวนการสร้างแบรนด์ การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการตลาดที่มีผลต่อการกำหนดกลยุทธ์และการวางแผนการสื่อสารแบรนด์ การวางแผนรณรงค์การสื่อสารแบรนด์ การประเมินผล การใช้ความรู้สร้างแบรนด์ในสถานการณ์จริง
Brand strategy and development processes; the analysis of marketing situations and environments affecting strategic brand communication planning; brand communication campaign planning; campaign evaluation; apply theoretical knowledge acquired during the program to a project involving actual data in a realistic setting
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |