เมนูหลัก

95720359Tourism Destination Management
การจัดการแหล่งท่องเที่ยว
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2563 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ความหมายของสถานที่ท่องเที่ยว การวางแผน การจัดการ และพัฒนาการตลาดสำหรับสถานที่ท่องเที่ยว การสร้างกรอบแนวคิดสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความซับซ้อนและความหลากหลาย ซึ่งส่งผลต่อการแข่งขัน วิเคราะห์สถานที่ท่องเที่ยวที่ประสบความสำเร็จด้านการจัดการและการตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์และตราสินค้า และกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค

The meaning of destinations relating to the planning, management and marketing development of destinations, a framework for understanding the complex and multifaceted factors that affect destinations competitiveness; analyzing the successful destinations and aspect of destination marketing and management, product development and branding and consumer decision processes

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29