เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2563 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมายของสถานที่ท่องเที่ยว การวางแผน การจัดการ และพัฒนาการตลาดสำหรับสถานที่ท่องเที่ยว การสร้างกรอบแนวคิดสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความซับซ้อนและความหลากหลาย ซึ่งส่งผลต่อการแข่งขัน วิเคราะห์สถานที่ท่องเที่ยวที่ประสบความสำเร็จด้านการจัดการและการตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์และตราสินค้า และกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค
The meaning of destinations relating to the planning, management and marketing development of destinations, a framework for understanding the complex and multifaceted factors that affect destinations competitiveness; analyzing the successful destinations and aspect of destination marketing and management, product development and branding and consumer decision processes
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |