เมนูหลัก

96033559Integrated Marketing Communication
การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2563 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
องค์ประกอบพื้นฐานของส่วนผสมการส่งเสริมการขาย ซึ่งรวมถึงการโฆษณา การเผยแพร่ ผู้แทนจำหน่าย และการส่งเสริมการขายเจากมุมมองต่าง ๆ การจัดการเครื่องมือการส่งเสริมการขายโดยรวม เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ในแผนการตลาด การสร้างแบรนด์โดยใช้กลยุทธ์ทางการสื่อสารการตลาด การสร้าง ส่ง และรับข้อความการทำงานของการสื่อสารการตลาด รวมไปถึงประสิทธิผลและการวัดผล

Promotional mix including advertising, publicity, personal selling and sales promotion from an integrative perspective, manage these promotional tools to successfully execute a business' strategic plan, an overview of integrated marketing communications (IMC) and brand building; basic IMC strategies; creating, sending, and receiving brand messages; IMC functions; social, legal and ethical issues in IMC; international marketing communication; and effectiveness, measurement, and evaluations

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29